วันหยุดยาว

image

image

image

image

ได้กลับบ้านวันที่ 13 เพราะวันที่ 12 มีนัดต้องเข้าไปทำงาน แต่ก็ไม่ได้ทำเพราะรอ firmware จากเมืองนอกแต่ส่งมาไม่ทัน วันนี้ก็ยังไม่ส่งมา – -” แต่ก่อนผมจะกลับบ้านก่อนวันที่คนกลับกันเยอะๆ และกลับไปทำงานหลังจากเค้ากลับกันหมดแล้ว

ปัญหาที่เจอคือรถโดยสารไม่พอ ต้องรอนานกว่าจะได้ไป แล้วก็ปัญหารถติดเจอดักสาดน้ำกันบนถนนตลอดทาง กลับบ้านก็เลยไปดูแถวนพพิตำเห็นออกข่าวกันเยอะ แต่คนแถวนั้นก็บอกว่าไม่หนักเท่าไหร่ อาจจะมีบางพื้นที่ที่หนักจริงๆ เจอปิดถนนบ้างบางวันทางในวังเข้ามาเยี่ยมชาวบ้าน ระยะทางจากสนามบินไปนพพิตำไกลเหมือนกันตำรวจก็มานั่งเฝ้าแต่เช้าตลอดทาง

ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้น้อง บ่นว่าโทรศัพท์ปุ่มพังมาตั้งแต่ปีใหม่ ซื้อ samsung galaxy mini ให้ถูกดีแถมเป็น android 2.2 ทีแรกจะเอา BB แต่เปลี่ยนใจเลยโชคดีไป ตอนเย็นไปส่งน้องกลับ กทม

ไปเที่ยวน้ำตกในเขียว คนเยอะแต่ร้านที่ไปนั่งบอกว่าไม่ถึง 10% ของปีก่อน อาหารแพงอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งนอกจากคนคิดว่าน้ำตกคงไปไม่ได้ (แพงจริงๆ) ตอนเย็นไปนั่งคุยกับเพื่อนคนแก่ๆ คุยแต่เรื่องเก่าๆ ตามเคยแต่ก็เพลินดี

เมื่อวานรีบกลับหาดใหญ่ก่อนเที่ยงกลัวคนจะเยอะ เค้าใช้รถบัสแทนรถตู้ร้อนมากกว่าจะมาถึง อุตส่าห์รีบขี้เกียจมารถบัสยังโดนจนได้

วันนี้แม่โทรมาว่าพ่อเข้าโรงพยาบาลที่สุราษฯ รอดูก่อนว่าเป็นไงบ้างอาจจะกลับไปอีกที

Leave a comment